J. King MyLove หนุ่มหล่อร้ายขย้ำหัวใจยัยสวยน่ารัก - นิยาย J. King MyLove หนุ่มหล่อร้ายขย้ำหัวใจยัยสวยน่ารัก : Dek-D.com - Writer
×

    J. King MyLove หนุ่มหล่อร้ายขย้ำหัวใจยัยสวยน่ารัก

    เมื่อสาวสวย ได้มาเรียนในสถานที่เฟอร์เฟคสุดๆ ต้องมาโคจรพบหนุ่มเพลย์บอยสุดหล่อและรวยเวอร์คิดว่าทุกอย่างต้องสยบต่อเงิน! ทั้งคู่มาเจอกันแต่ไม่ถูกกันซะนี่ เรื่องราวของทั่งคู่จะเป็นไงต้องเอาใจช่วยซะแล้ววว~

    ผู้เข้าชมรวม

    337

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    337

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ส.ค. 56 / 12:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    J. King MyLove หนุ่มหล่อร้ายขย้ำหัวใจยัยสวยน่ารัก


    ว้ายยย>O<!สงสัยฉันคงมีบุญมากมายถึงได้รับเลือกให้เป็นนักศึกษาโอนไปเรียนมหาลัยที่แสนสุดจะเฟอร์เฟค ใน J.N.K.Y.S Island  สถานที่รวบรวมคำว่าสุดยอดของโลกไว้ แต่เอ๊ะ! O_O ทันทีที่ก้าวลงจากสนามบิน ดันไปมีเรื่องกับหมอนั่น เหอะ!มาหาว่าฉันเป็นผู้หญิงใจง่าย ชอบวิ่งเข้าหาผู้ชาย อ๊าก!ถึงจะหน้าตาดี ดูมีภูมิฐานก็เถอะ มะนาวคนนี้ไม่สนหรอกย่ะ! -^-! ขออย่าให้ได้เจอะได้เจอกับหมอนั่นอีกเลย~ ทันทีที่ถึงวันปฐมนิเทศมหาลัย มีผู้ชายห้าคนที่หน้าตา การแต่งตัว แถมที่นั่งที่โคตรจะเวอร์ๆนั้น เด่นกว่านักศึกษาและอาจารย์อีก เอ๊! คุ้นๆว่าหนึ่งในนั้นเหมือนฉันเคยเจอมาก่อน เอ๊! O_O  หมอนั้น!..ที่ดูถูกฉันในสนามบินไงละ! หะห๋า ว่าไงนะหมอนั่นคือ วิคเตอร์’  หนึ่งในทายาทของห้าตระกูลที่ยิ่งใหญ่งั้นหรอ O_O หวังว่าหมอนั่นคงจำฉันไม่ได้หรอกนะ! T^T

    แนะนำตัวละครเด่น!



    สี่หนุ่มที่เหลือก็มีหัวใจนะ!





    รู้จักนักเขียน


    สวสัสดีคร้าบบบ^^/ ผู้อ่านทุกๆท่าน นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกในชีวิต อุ วะ ฮ่าๆ เรื่องก็มีอยู่ว่านางเอกของเรา มะนาวได้ถูกคัดเลือกไปยังสถานที่ เรียกว่าเฟอร์เฟค แบบสุดๆ >^<! จนน่าอิจฉาเลยละ! แล้วมาโคจรเจอกับหนุ่มเพลย์บอยเจ้าเสน่ห์ งานนี้สองพระ-นางมาเจอกันในแบบสุดขั้ว สนุกแบบสุดๆจะเป็นไงต้องติดตามกันนะคับ! นิยายเรื่องนี้ดำเนินเรื่องแบบง่ายๆแต่รับรองความฟิน มีความหวาน กุ๊กกิ๊ก ปนความฮา ปนความหึง โหด หื่น นิดๆ ฮ่าๆ มีดราม่าหน่อยๆไม่เครียดมาก ^^ ปล.เรื่องนี้ขอบอกไว้ก่อนว่าโคตรจะโอเวอร์ในหลายๆเรื่องหลายๆเหตุการณ์  ดังนั้นผู้อ่านโปรดเตรียมอ้าปากค้าง ฮา พร้อมทั้งกับจินตนาการไปกับความเวอร์แบบสุดๆไปกับเรื่องนี้ด้วยนะคับ ฮ่าๆ สุดท้ายนี้หวังว่าผู้อ่านทุกท่านจะชอบและติดตามกันต่อไปนะคับ จุ๊บ~

    ติดตามและทักทายกันได้นะคร้าบบ~

    Twitter : https://twitter.com/_SweetMaster_

    Facebook : https://www.facebook.com/sweetmaster.fc

    E-Mail  :  writer_sweetmaster@hotmail.com


     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น